logo

Live Production Software Forums


Welcome Guest! To enable all features please Login or Register.

Notification

Icon
Error

Options
Go to last post Go to first unread
JossCarter  
#1 Posted : Thursday, June 6, 2019 1:45:55 PM(UTC)
JossCarter

Rank: Newbie

Groups: Registered
Joined: 6/6/2019(UTC)
Posts: 1
United States
Location: Illinois

Vay tín chấp cá nhân trả góp đơn giản không cần thế chấp tài sản


Vay tin chap UserPostedImage luôn hỗ trợ cho những KH những khoản vay rất lớn lên tới 500 triệu đồng thời gian giải ngân nhanh chóng, với những gói vay an toàn, thuận tiện cho mọi người. Hiện nay ngân hàng còn hỗ trợ vay cho những khách hàng ngoại tỉnh ví dụ như bạn đang ở Thái Bình nhưng bạn cũng có thể vay tại Hà Nội mà không tốn phí ngoại tỉnh hay bất kì khoản phí phụ nào kèm theo cả. Có nhiều khoản vay hấp dẫn luôn chào đón bạn, hay cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.

UserPostedImage


Vay tín chấp tiêu dùng giúp giải quyết mọi khó khăn về tài chính


Những gói không thế chấp tài sản tại NH luôn được sự chào đón của mọi KH:

Gói vay qua bảng lương hàng tháng cso thể là bảng lương tiền mặt hay lương qua sao kề tài khoản ngân hàng đều được: bạn sẽ được hỗ trợ vay tối đa là 500 triệu đồng nếu như TN của mỗi KH ổn định hằng tháng là từ 3 triệu đồng, hợp đòng lđ còn hiệu lực it nhất là 6 tháng.UserPostedImage Vay tín chấp cá nhân chỉ 7 % / 1 năm đối với gói vay 500 triệu mà thôi. Hơn nữa bạn sẽ còn được giải ngân nhanh chóng trong vài giờ đồng hồ.

Gói vay qua hợp đồng bảo hiểm NT – Kh sẽ được vay tối đa tới 70 tr đồng chỉ với HĐ BH được một năm và đã đóng phí ít nhất 1 năm là 2 triệu đồng. VÀ bạn cũng hoàn toàn có thể đươc hưởng mức lãi suất ưu đãi lớn chỉ 1.66 % / 1 tháng, khoản vay tín chấp có lãi suất thấp thứ 2 tại ngân hàng hiện nay.

UserPostedImage


Có rất nhiều gói vay tín chấp cho mọi khách hàng chọn lựa để vay


Vay qua thẻ tín dụng tuy đây là hình thức vay khá là mới so với những gói còn lại nhưng được nhiều KH biết đến. Nh sẽ chủ đọng cấp thẻ cho bạn, và có tiền trong đó bạn sẽ dử dung và hoàn trả lại cho NH. Nếu như trả lại trọng vòng 45ngày thì ko áp dụng lãi suất còn lại áp dụng 1.49 %/ 1 tháng.

Khi bạn vay qua HĐ ĐN thì bạn sẽ được vay tối đa 70 triệu đồng. ĐIều kiện cho khoản vay này đó là bạn có hóa đơn điện trong 3 tháng gần đây nhất của nhà mình, mỗi tháng từ 300 ngàn là có thể vay được ngay.

Vay tín chấp nhanh trả góp lãi suất thấp theo dư nợ giảm dần UserPostedImage là một phương pháp trả lãi được nhiều người lựa chọn. Mỗi tháng bán ẽ phải cả gốc + lãi suất cho ngân hàng.
zenvideo  
#2 Posted : Thursday, June 6, 2019 5:05:12 PM(UTC)
zenvideo

Rank: Advanced Member

Groups: Registered
Joined: 5/13/2014(UTC)
Posts: 514
Man
United Kingdom
Location: Manchester, UK

Thanks: 2 times
Was thanked: 183 time(s) in 130 post(s)
Originally Posted by: JossCarter Go to Quoted Post
I have a HDMI capture card but can't see any picture. I think it has to do hdcp but not sure. Is there a work around.

Yes, it's very likely an issue with HDCP on the DVD player output. There are some (cheap) HDMI splitter devices which appear to strip the HDCP - I don't know specific brands (some are unbranded) but a Google search might get you a link to something currently available via Amazon.

mcollege  
#3 Posted : Friday, June 7, 2019 9:02:17 AM(UTC)
mcollege

Rank: Member

Groups: Registered
Joined: 8/17/2018(UTC)
Posts: 11

I've used VLC and the NewTek NDI plugin before to do this, it might also be possible to use the Vmix edition of VLC to perform the same thing.
Users browsing this topic
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.