logo

Live Production Software Forums


Welcome Guest! To enable all features please Login or Register.

Notification

Icon
Error

Options
Go to last post Go to first unread
jgkurz  
#1 Posted : Sunday, November 15, 2020 10:50:24 AM(UTC)
jgkurz

Rank: Newbie

Groups: Registered
Joined: 5/5/2020(UTC)
Posts: 3
United States

Hello,

I need to bring two XLR soundboard audio feeds into a network IP adapter for input into vMix. I found the below adapter.

Does anyone know if this Dante adapter would work for my needs?

https://www.bhphotovideo...l_dante_avio_analog.html


UserPostedImage
stelarose  
#2 Posted : Saturday, November 28, 2020 2:01:00 PM(UTC)
stelarose

Rank: Newbie

Groups: Registered
Joined: 11/28/2020(UTC)
Posts: 1

Giải mã giấc mơ thấy người nước ngoài

Bạn đã bao giờ gặp người nước ngoài chưa? Chắc chắn cũng đôi ba lần rồi chứ nhỉ? Mơ thấy người nước ngoài không phải giấc mơ xa lạ, rất nhiều người từng mơ thấy điều này. XSMN - KQXSMN - SXMN - XSMNAM - Xố số miền Nam nhanh nhất hôm nay

Nhiều người cho rằng người nước ngoài là chỉ người Tây, thực chất ý nghĩa cụm từ này rộng hơn rất nhiều. Người nước ngoài chỉ những người không có nguồn gốc là người Việt Nam, không có hộ khẩu, Quốc tịch Việt Nam. Bất kỳ người nước nào như: Lào, Campuchia, Indonesia, Pháp, Mỹ, Anh,… đến Việt Nam đều được gọi chung là người nước ngoài

Người nước ngoài đến Việt Nam chúng ta với mục đích gì? Có thể làm ăn buôn bán, có thể giao lưu văn hoán, học hỏi kiến thức, cũng có thể du lịch,… có rất nhiều lý do để người nước ngoài đặt chân đến mảnh đất xinh đẹp hình chữ S của chúng ta và dù là ai đi chăng nữa, chỉ cần với mục đích chính đáng họ đều được Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam chào đón nồng nhiệt.

Nếu như ngày trước việc người nước ngoài đến Việt Nam hay người Việt Nam ra nước ngoài còn có nhiều hạn chế thì ngày nay, với cơ chế mở cửa, hội nhập, chúng ta thường xuyên nhìn thấy hình ảnh người nước ngoài xuất hiện khắp mọi nơi, phổ biến là những thành phố lớn, trung tâm kinh tế hay danh lam thắng cảnh. Ngôn ngữ phổ thông thế giới hiện nay là tiếng Anh, chúng ta có thể giao tiếp với họ mà không gặp trở ngại lớn.

Mời các bạn đón xem tường thuật trực tiếp kết quả XSMN ngày hôm nay tại đây: https://issuu.com/ketquaxosomiennam

Mơ thấy người nước ngoài không phải giấc mơ xa lạ, nhất là đối với những người thường xuyên làm việc và tiếp súc với người nước ngoài. Giấc mơ thấy người nước ngoài mang đến cho người mơ khá nhiều ý nghĩa và điềm báo thú vị. Nếu bạn từng mơ thấy người nước ngoài thì hãy theo dõi bài viết dưới đây:

Mơ thấy người nước ngoài trên đường: Giấc mơ cho thấy người mơ là người cởi mở, dễ dàng giao tiếp với nhiều loại người, nhiều đối tượng, bởi vậy mà bạn có khá nhiều bạn bè làm trong các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Mơ nhìn thấy người nước ngoài là giấc mơ mang điềm báo rằng trong tương lai bạn sẽ gặp được sự xuất hiện bất ngờ của một người nào đó, mối quan hệ này sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích. Tuy nhiên, mọi mối quan hệ liên quan đến lợi ích đều tồn tại dựa trên lợi ích, lợi ích thay đổi thì mối quan hệ cũng sẽ thay đổi.

Mơ thấy nói chuyện với người nước ngoài: Giấc mơ cho thấy bạn là người hạn chế trong việc giao tiếp, thế nhưng lại rất thích giao lưu, nói chuyện với những người đẳng cấp hơn mình, nói một cách chính xác là ham học hỏi, chính điều này giúp bạn có tư tưởng tiến bộ hơn nhiều người. Giấc mơ mang điềm báo tương lai bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trên con đường học vấn. Nói vậy không có nghĩa là bạn học ngành nào sẽ theo ngành đó, có thể là sự bắt chéo ngành nghề so với việc học nhưng lại phù hợp hơn với bản thân bạn.

Mơ thấy bắt tay với người nước ngoài: Giấc mơ cho thấy bạn đã có thành tựu trong cuộc sống chỉ có điều bạn chưa bao giờ cảm thấy hài lòng với điều đó và luôn muốn bản thân có nhiều thành tựu hơn thế nữa. Tinh thần cầu tiến của bạn tương đối mạnh mẽ. Giấc mơ mang điềm báo tương lai bạn sẽ có một bước độ phá mới trong sự nghiệp, đột phá này tất nhiên sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ thú vị.

Mơ thấy bàn công việc với người nước ngoài: Giấc mơ ám chỉ người mơ có tinh thần làm việc rất hăng say, yêu lao động và hay suy nghĩ về công việc dù ở bất cứ nơi đâu. Mơ thấy điều này bạn nên chuẩn bị tinh thần cho bản thân bởi sắp tới bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều thách thức. Vượt qua được thách thức này tất nhiên bản thân bạn sẽ có thêm một bước đột phá thành công mới.

Mơ thấy đi ăn, ăn cơm với người nước ngoài: Giấc mơ mang điềm báo đơn giản là tương lai bạn sẽ có tin mừng đến nhà, bởi vậy hãy chờ đón tin vui vẻ này nhé. Mơ thấy không thể nói chuyện với người nước ngoài do bất đồng ngôn ngữ là điềm báo tương lai sẽ có chuyện không hay xảy ra khiến bạn bối rối, mất mặt, mất danh trước mắt người khác.

Mơ thấy ôm ấp, tình cảm với người nước ngoài: Giấc mơ cho thấy bạn là người phóng khoáng, không câu lệ tiểu tiết và rất biết để ý đến cảm nhận của người khác. Giấc mơ mang điềm báo bạn được người khác tín nhiệm, giúp đỡ. Mơ thấy ngủ với người nước ngoài là điềm báo sự rạn nứt trong tình cảm.

Con số may mắn ứng với giấc mơ thấy người nước ngoài là: 13 – 43 – 93 – 98
Chúc các bạn gặp nhiều may mắn với giấc mơ người nước ngoài!
Mời các bạn đón xem tường thuật trực tiếp kết quả XSMN nhanh và chính xác nhất tại đây: https://kit.co/xosomiennam
stigaard  
#3 Posted : Saturday, November 28, 2020 5:49:43 PM(UTC)
stigaard

Rank: Advanced Member

Groups: Registered
Joined: 5/20/2015(UTC)
Posts: 493
Man
Denmark
Location: Copenhagen, Denmark

Thanks: 378 times
Was thanked: 100 time(s) in 79 post(s)
I have been using this device, and it works great. It requires Dante VIA og Virtual Soundcard installed on the vMix machine. But it is fairly inexpensive.
richardgatarski  
#4 Posted : Saturday, November 28, 2020 8:19:32 PM(UTC)
richardgatarski

Rank: Advanced Member

Groups: Registered
Joined: 2/18/2014(UTC)
Posts: 1,811
Location: Stockholm

Thanks: 137 times
Was thanked: 292 time(s) in 246 post(s)
You need Dante Controller (free) and Dante Virtual Sound card. (VIA is for other things).

Also, Dante is Ethernet only - not WiFi.

Used their AVIO's in/out from vMix, and with great success.
Users browsing this topic
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.