logo

Live Production Software Forums


Welcome Guest! To enable all features please Login or Register.

Notification

Icon
Error

Options
Go to last post Go to first unread
LindaPeterson  
#1 Posted : Friday, January 11, 2019 1:40:44 AM(UTC)
LindaPeterson

Rank: Newbie

Groups: Registered
Joined: 1/11/2019(UTC)
Posts: 1
Azerbaijan
Location: new york

Đối với những người làm công xưởng hiện nay thì chắc chắn không còn cảm thấy xa lạ khi nhìn thấy máy thổi bụi, nhưng còn có một số người mới tham gia các công xương và cần học được cách sử dụng máy thổi bị thì hiện nay rất khó khăn. Có rất nhiều bạn nhắn tin hay gọi điện cho tôi để tìm hiểu cách sử dụng máy thổi bụi cho nên tôi viết bài viết này để hướng dẫn các bạn cách sử dụng máy thổi bụi đúng và hiệu quả nhất nhé.

⇒ Nếu như đang muốn mua máy thổi bụi chất lượng thì tôi giới thiệu cho bạn tìm hiểu máy thổi bụi loại nào tốt nhất hiện nay của TrustReview.

Nếu như bạn có máy thổi bụi rồi thì nên học cách sử dụng để không gây nguy hiểm hay làm hỏng máy nhé.

Đầu tiên trước khi sử dụng máy bạn cần phải kiểm tra xem máy còn hoạt động tốt hay không, nhiều người khi sử dụng máy thổi bụi hay bất kỳ loại máy móc nào cũng đề sử dụng luôn mà không kiểm tra xem máy có bị trục trặc gì không. Để kiểm tra xem máy còn hoạt động không hay hoạt động an toàn không thì bạn cần đem máy ra nơi thoáng đã và cắm ổ điện vào dùng thử, nếu như máy có vấn đề gì thì cần đem đi sửa ngay còn nếu như không sao thì bạn có thể sử dụng được máy rồi.

UserPostedImage

Sau khi đã thử máy xong rồi thì chúng ta cần lưu ý một số điều để không bị nguy hiểm khi sử dụng máy. Vì là máy sử dụng quạt gió ở công suất lớn nên quạt gió quay rất nhanh, quay nhanh như vậy sẽ khiến nhiệt lượng sinh ra rất lớn và vô tình bạn chạm phải nơi gần cánh quạt thì chắc chắc chắn sẽ bị bỏng đó. Do vậy bạn nên chú ý chỉ cầm vào tay cầm của máy thổi bụi và không cẩm ở những vị trí khác trên thân máy.

Cũng như hầu hết các thiết bị có công suất lớn khác như máy xay sinh tố hay máy cưa,... máy thổi bụi cần được nghỉ ngơi sau thời gian dài hoạt động. Bạn nên tắt máy thổi bụi đi sau khoảng thời gian 10 phút sử dụng, bạn nên cho máy nghỉ 2 phút rồi sử dụng tiếp.

⇒ Xem thêm về website đánh giá sản phẩm chất lượng TrustReview.

Khi sử dụng cầm tay cao và thổi, tránh thổi bụi ngược lại mắt và cơ thể mình, khi dùng máy thổi bụi phải đeo thêm các thiết bị bảo hộ như mặt nạ hoặc là kính che mắt. Bạn bật mức thổi thấp xong tăng dần đến cao để thổi bụi tránh bắt máy hoạt động mạnh đột ngột và tiết kiệm được điện năng. Đồi với những nơi như là gầm ghế hoặc gầm giường thì trước khi dùng máy thổi bụi bạn phải chuẩn bị thêm một chiếc khăn ướt để lau lớp bụi két lại dưới sàn nhé vì máy thổi bị không thể thổi được phần bám dính đó.

Trên đây là hướng dẫn sử dụng máy thổi bụi, nếu như các bạn thấy hữu ích thì có thể chia sẻ cho người khác và nếu như bạn muốn đọc nhiều bài viết hướng dẫn sử dụng thì hãy theo dõi trang giới thiệu sản phẩm TrustReview tại social Gab.
mjgraves  
#2 Posted : Friday, January 11, 2019 2:28:21 AM(UTC)
mjgraves

Rank: Advanced Member

Groups: Registered
Joined: 7/1/2015(UTC)
Posts: 1,150
Man
United States
Location: Houston TX

Thanks: 319 times
Was thanked: 263 time(s) in 233 post(s)
Yes, vMix could do this.

You'd need a suitable host, and a tuner, or other mechanism by which to receive the "TV" signal.

If your source is a cable TV box that might be an HDMI capture card. You could receive the TV stream via a web page(similar to YouTube) directly into vMix.

That said, you might be better off seeking a solution based upon some digital signage software. That could be less hardware intensive and easier to remote manage.
IceStream  
#3 Posted : Friday, January 11, 2019 2:31:24 AM(UTC)
IceStream

Rank: Advanced Member

Groups: Registered
Joined: 3/7/2012(UTC)
Posts: 2,602
Man
Location: Canada

Thanks: 33 times
Was thanked: 501 time(s) in 470 post(s)
@ LindaPeterson


As mjgraves sais, if you can capture the TV signal into vMix, then it is just a matter of using and configuring the PlayList feature in vMix on a loop.


Ice
Users browsing this topic
Guest
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.